Lại thêm vụ đâm chết bạn nhậu chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt

Published on by Tai Phim

Lại thêm vụ đâm chết bạn nhậu chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt

Trong lúc nhậu, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, to tiếng với nhau. Đỉnh điểm, Nhật bất ngờ cầm vật nhọn đâm nhiều nhát vào Trí khiến nạn nhân tử vong.

Xem xstg tại đây

Vụ việc này xảy ra vào chiều ngày 10/1 tại Đồng Nai. Nguồn tin từ Zing cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP HCM đã bắt giữ Huỳnh Đông Nhật (31 tuổi, ở huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Trí (34 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Vào thời điểm trên, trong lúc nhậu giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Nhiều người đến can ngăn và đưa Nhật về nhà. Tuy nhiên, không lâu sau khi ra trường, Trí gặp Nhât. Uất ức vì cuộc cãi vã chưa giải tỏa được, cả 2 lao vào nhau ăn thua, vật lộn rồi rơi xuống kênh. Lúc này Nhật cầm vật nhọn đâm nhiều nhát vào người Trí khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà chức trách có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt hung thủ.

Trước đó không lâu (4/10), cũng xuất phát từ mâu thuẫn trong tiệc nhậu, mà tại Sơn Tây đã xảy ra một vụ án mạng tương tự. Tin từ Công lý cho biết, hiện Công an thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Tuấn Oanh, 20 tuổi (ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội), để điều tra về hành vi “Giết người”.

Xem xsvt tại đây

Được biết, khoảng 22h ngày 4/10, Oanh cùng anh trai là Nguyễn Hoàng Anh và anh Phùng Đăng Hải, Nguyễn Năng Sơn (em vợ Hải) và một nhóm thanh niên cùng ở xã Cổ Đông, ngồi uống bia ở thôn Phúc Lộc, xã Cổ Đông.

Thấy cốc bia của anh Hải còn nhiều đá nên Hoàng Anh đổ bỏ để rót cốc mới. Không hài lòng trước hành động của Hoàng Anh vì cho rằng anh này hỗn láo nên anh Hải cầm cốc bia đổ vào đầu Hoàng Anh.

Bực tức trước phản ứng của anh Hải, Hoàng Anh vơ luôn cốc bia hắt trả vào người anh Hải. Ngay lập tức anh Hải và Sơn bật dậy dùng cốc bia và vỏ bia đánh trả.

Thấy anh trai bị đánh, Oanh bật dậy chạy sang quán ốc vớ con dao gọt hoa quả quay trở lại đâm vào mạng sườn anh Hải. Khi anh Hải gục xuống, cuộc ẩu đã mới dừng lại để đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đến rạng sáng ngày hôm sau, anh Hải đã tử vong.

Xem XSTD tại đây

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post